“บรรยงค์” เจ้าของข้อความแจง “สื่อสังคม” หมายถึงผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ทั่วไป ไม่ได้หมายถึงสำนักข่าวใด Bbc Information ไทย

ข่าวสังคมออนไลน์

เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานเหตุการณ์ที่ขณะนี้ยังเป็นที่ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ในประเทศจีน เมื่อ พบว่าเมื่อคืนวันเสาร์ที่ eleven ต.ค. ประกันสังคม ร่วมกิจกรรมขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรั … เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ติดตามการดำเนินงานตาม … ประกันสังคม จับมือ ธกส. MOU เพิ่มความสะดวกผู้ประกั …

ข่าวสังคมออนไลน์
ข่าวสังคมออนไลน์

นอกจากนี้ หากพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิดสามารถแจ้งไปยัง Call Center ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติหมายเลข 191 หรือ 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง. และเชื่อว่านี่ไม่ใช่เคสแรกและคนเดียวที่มีชีวิตตกอยู่ในสภาพแบบนี้ ยังมีอีกเยอะค่ะ จึงฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มองเห็น และให้ความช่วยเหลืออย่างจริงจังกับอะไรแบบนี้สักนิดค่ะ. ดื่มเหล้าเมาแล้วขับรถทางไกลกลับบ้านที่ชัยภูมิ ชนนักปั่นจักรยานออกกำลังกายตอนเช้า ลากร่างมาไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ขับต่อจนเครื่องดับ เพราะน้ำมันหมด อ้างได้ยินเสียงดังปัง แต่ไม่รู้ว่าชนอะไร วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 195 มก.

ข่าวสังคมออนไลน์

พบกันเป็นประจำทุกวันเสาร์ กับ “ข่าวสังคมภาคกลางออนไลน์” นำเสนอข่าวสารรอบตัว รวมทั้งกิจกรรมตามแต่ละพื้นที่ต่างๆ อีกมากมาย เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ทุกเหตุการณ์……. ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวฯ เป็นการเพิ่มโอกาส เพิ่มช่องทางการจำหน่ายและเพิ่มรายได้ให้ประชาชน  เพื่อหารายได้ให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานด้านการสงเคราะห์  ช่วยเหลือประชาชน กิจกรรมสาธารณประโยชน์ สนับสนุนงานดำเนินงานด้านสาธารณกุศลต่างๆ  อีกด้วย. นายชัยวุฒิ ธนาคมาณุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ผู้เสนอร่างระเบียบสำนักนายกฯ ว่าด้วยการปราบปรามข่าวปลอมเข้าสู่การพิจารณาของ ครม.

หมายเหตุ มีการปรับปรุงเนื้อหาข่าวเมื่อเวลา 19.30 น.

ข่าวสังคมออนไลน์